The Global City xin giới thiệu về sách Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí được viết bởi tác giả Andrews, Van leeuwen, Van Baaren, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng theglobalcitys.vn/ebook.html đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF Ebook free nhé!.

Quyển sách Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí PDF Ebook

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Andrews, Van leeuwen, Van Baaren
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Lao Động
✅ Ngày xuất bản
2019
✅ Số trang
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
300 gram
✅ Người dịch

Tải Sách Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí PDF Ebook

Tải sách Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí PDF Ebook ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Đánh giá sách Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí

Hình ảnh bìa sách Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí

RIO Book 03 “Hình ảnh điều khiển tâm trí” khai thác động lực thuyết phục ẩn sau những hình ảnh của các chiến dịch truyền thông. Dựa trên khía cạnh tâm lý học xã hội, cuốn sách sẽ lý giải điều gì tạo nên những hình ảnh truyền tải thông điệp khiến khách hàng cảm nhận, tin tưởng, mua sắm và thay đổi bản thân.

30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác được chia tách theo 3 dạng thức nhu cầu của khách hàng:

– Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động não bộ tạo ra các hành vi nằm ngoài kiểm soát của chúng ta.

– Nhu cầu xã hội: Quảng cáo khai thác nhu cầu xã hội của con người như được hòa đồng, yêu thương, và được công nhận.

– Nhu cầu cá nhân: Quảng cáo đem đến cảm giác thỏa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần của từng cá nhân.

Từ đó, bạn sẽ có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả.

Xem Thêm Thông Tin Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí ở đâu

Bạn có thể mua sách Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí tại đây với giá

124.000 đ
(Cập nhật ngày 15/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí PDF Ebook

Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí MOBI

Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí Andrews, Van leeuwen, Van Baaren ebook

Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí EPUB

Rio Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Andrews, Van Levin, Van Baren
nhà xuất bản lao động

2019

bìa mềm

300

Cuốn sách RIO 03 “Hình ảnh kiểm soát tư duy” khám phá sức mạnh thuyết phục đằng sau những hình ảnh quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Dưới góc độ tâm lý xã hội, cuốn sách này giải thích điều gì tạo nên hình ảnh truyền tải thông điệp khiến khách hàng cảm thấy, tin tưởng, mua sắm và thay đổi bản thân.

30 kỹ thuật tâm lý được áp dụng trong giao tiếp bằng hình ảnh được nhóm thành 3 loại nhu cầu của khách hàng:

– Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động đến não bộ sinh ra những hành vi mà chúng ta không thể kiểm soát được.

– Nhu cầu xã hội: Quảng cáo tận dụng các nhu cầu xã hội của mọi người như được xã hội hóa, được yêu thích và được công nhận.

– Nhu cầu cá nhân: Quảng cáo mang lại cảm giác rằng nhu cầu vật chất và tinh thần của mỗi người đều được đáp ứng.

Từ đó, bạn sẽ nhận được câu trả lời về cách tạo hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả.


image
image
image

Mọi chi tiết xin liên hệ The Global City Masterise Homes
124.000 vnđ

300

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *