The Global City xin giới thiệu về sách Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ được viết bởi tác giả Đào Xuân Khương, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng theglobalcitys.vn/ebook.html đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF Ebook free nhé!.

Quyển sách Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ được nhà xuất bản NXB Công Thương phát hành
05-2017 .

Bạn đang xem: Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ PDF Ebook

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Đào Xuân Khương
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Công Thương
✅ Ngày xuất bản
05-2017
✅ Số trang
192
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
200 gram
✅ Người dịch

Tải Sách Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ PDF Ebook

Tải sách Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ PDF Ebook ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Đánh giá sách Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ

Hình ảnh bìa sách Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ

Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ
Đây là cuốn sách thứ hai của tôi về Mô hình kinh doanh. Cuốn 1 nói về mô hình phân phối bán lẻ – giải pháp nào cho doanh nghiệp Việt Nam. Cuốn 2 này là về mô hình chất lượng dịch vụ – từ nhận thức tới hành động – giải pháp dành cho doanh nghiệp bán lẻ và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Xin được bắt đầu cuốn sách bằng hai câu chuyện đang là hiện tượng của nền kinh tế Việt Nam về ngành bán lẻ và ngành cung cấp dịch vụ.
Trong kinh doanh hàng hóa bán lẻ, câu chuyện của Thế giới di động từng thu hút được sự chú ý của dư luận. Năm 2016, Thế giới di động thông báo doanh thu trên 2 tỷ đô la (tương đương với 44 ngàn tỷ đồng), trong khi doanh thu của Saigon Co.op chỉ đạt mức 28 ngàn tỷ đồng. Thế giới di động chính thức trở thành nhà bán lẻ có doanh số lớn nhất Việt Nam, mặc dù năm trước vị trí này thuộc về Saigon Co.op. Năm 2017, doanh thu mục tiêu của Thế giới di động là hơn 63 ngàn tỷ đồng. Đây là con số thực sự lớn, khi tại Việt Nam chỉ có các doanh nghiệp nhà nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài mới đạt được. Chẳng hạn, doanh thu của Samsung Thái Nguyên năm 2015 đạt 370 ngàn tỷ đồng, doanh thu của Viettel năm 2016 đạt hơn 256 ngàn tỷ đồng, doanh thu của VNPT năm 2016 đạt hơn 135 ngàn tỷ đồng, Honda Việt Nam 2015 đạt 68 ngàn tỷ đồng, Vietnam Airlines năm 2015 đạt 66 ngàn tỷ đồng.
Vậy tại sao Thế giới di động lại làm được như vậy?
Vậy tại sao Vietjet Air làm được như vậy?
Trong ngành bán lẻ, nghiên cứu tiêu biểu cho chất lượng dịch vụ là của Dabholka và cộng sự (1996). Mô hình chất lượng dịch vụ bán lẻ (RSQS) phù hợp với các hình thức bán lẻ như: trung tâm thương mại, đại siêu thị, siêu thị tổng hợp. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có thể áp dụng mô hình chất lượng dịch vụ bán lẻ (RSQS) cho các cửa hàng bán lẻ tại các nước có nền kinh tế chuyển đổi từ kinh tế kế hoạch hóa sang kinh tế thị trường.
Cuốn sách được viết dựa trên các nghiên cứu về bán lẻ và chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, nó còn gắn liền với nghiên cứu từ thị trường Việt Nam.
Cuốn sách được chia thành 4 phần
Phần 1 của cuốn sách sẽ cung cấp cho quý độc giả các thông tin tổng quan về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ đang tồn tại ở Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, tôi cũng xin đưa ra một số xu hướng bán lẻ đang thịnh hành. Sau khi đọc xong phần này, quý độc giả sẽ hiểu rõ hơn bán lẻ là gì, mô hình này đã phát triển như thế nào và đặc biệt, các quý độc giả đang kinh doanh bán lẻ sẽ biết được loại hình kinh doanh của mình có phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay hay không để có các điều chỉnh thích hợp.
Sang phần 2, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về chất lượng dịch vụ, định nghĩa, cách tiếp cận hệ thống thống nhất về chất lượng dịch vụ. Quý độc giả sẽ tìm thấy câu trả lời cho các thắc mắc của mình như: Chất lượng dịch vụ là gì? Nó có giống như chất lượng hàng hóa không? Các nhân tố nào cấu thành nên chất lượng dịch vụ? Những yếu tố bên ngoài nào tác động tới chất lượng dịch vụ? Quan trọng hơn, quý độc giả sẽ được cung cấp các mô hình về chất lượng dịch vụ để từ đó có thể liên hệ áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Các bạn sẽ tiếp cận mô hình lý thuyết đã được tôi xây dựng riêng cho các siêu thị và cửa hàng bán lẻ chuyên doanh tại Việt Nam.
Phần 3 của cuốn sách là phần để tác giả kiểm định mô hình lý thuyết của mình tại các siêu thị và cửa hàng chuyên doanh tại Hà Nội. Quý độc giả sẽ thấy được bức tranh sống động toàn cảnh về loại hình bán lẻ đang phát triển nhất tại Việt Nam hiện nay. Tôi đã sử dụng mô hình lý thuyết này để đánh giá “thực tế chất lượng dịch vụ tại các siêu thị và cửa hàng chuyên doanh tại Hà Nội” và so sánh nó với mong đợi của người tiêu dùng để từ đó tìm ra khoảng trống – GAP về chất lượng dịch vụ. Quý độc giả hãy đọc kỹ phần này, tuy hơi khó đọc nhưng các bạn hoàn toàn có thể áp dụng được ngay các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp của mình.
Trong phần cuối của cuốn sách, tôi có đưa ra một vài gợi ý nhằm giúp các doanh nghiệp có thể tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng hơn, có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn trong tương lai. 

Xem Thêm Thông Tin Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ ở đâu

Bạn có thể mua sách Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ tại đây với giá

44.200 đ
(Cập nhật ngày 15/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ PDF Ebook

Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ MOBI

Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ Đào Xuân Khương ebook

Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ EPUB

Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Do Xuan Kang
Báo Công thương

05-2017

192

bìa mềm

200

Mô hình Chất lượng Dịch vụ Bán lẻ – Giải pháp cho Doanh nghiệp Bán lẻ và Dịch vụ

Đây là cuốn sách thứ hai của tôi về các mô hình kinh doanh. Tập 1 bàn về mô hình phân phối bán lẻ – giải pháp cho doanh nghiệp Việt Nam. Cuốn sách 2 này nói về Mô hình Chất lượng Dịch vụ – Từ Nhận thức đến Hành động – Giải pháp cho Doanh nghiệp Bán lẻ và Dịch vụ. Xin mở đầu cuốn sách bằng hai câu chuyện, đó là hiện tượng ngành bán lẻ và ngành dịch vụ trong hiện tượng kinh tế Việt Nam.

Trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa bán lẻ, câu chuyện về thế giới di động đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Năm 2016, doanh thu của Thế Giới Di Động đã vượt 2 tỷ USD (tương đương 44 nghìn tỷ đồng), trong khi doanh thu của Saigon Co.op chỉ là 28 nghìn tỷ đồng. Thế giới Di động đã chính thức trở thành nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam tính theo doanh số, dù năm ngoái vị trí đó thuộc về Saigon Co.op. Doanh thu mục tiêu năm 2017 của Thế giới Di động vượt 63 nghìn tỷ đồng. Đây là con số lớn mà chỉ có doanh nghiệp nhà nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ở Việt Nam mới đạt được. Ví dụ, doanh thu năm 2015 của Samsung Thái Nguyên đạt 370 nghìn tỷ đồng, doanh thu của Viettel năm 2016 vượt quá 256 nghìn tỷ đồng, doanh thu của VNPT năm 2016 vượt 135 nghìn tỷ đồng, Honda Việt Nam đạt 680 triệu năm 2015, Vietnam Airlines năm 2015 là 660 triệu.

Vậy tại sao Thế giới di động lại làm được điều này?

Vậy tại sao Vietjet lại làm được điều này?

Trong ngành bán lẻ, một nghiên cứu điển hình về chất lượng dịch vụ là Dabholka và cộng sự (1996). Mô hình chất lượng dịch vụ bán lẻ (RSQS) phù hợp với các hình thức bán lẻ như trung tâm thương mại, đại siêu thị, siêu thị tổng hợp. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mô hình Chất lượng dịch vụ bán lẻ (RSQS) có thể được áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ ở các quốc gia có nền kinh tế đang chuyển đổi từ nền kinh tế kế hoạch sang nền kinh tế thị trường.

Cuốn sách này dựa trên nghiên cứu về bán lẻ và chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, nó còn liên quan đến việc nghiên cứu thị trường Việt Nam.

Cuốn sách được chia thành 4 phần

Phần 1 của cuốn sách này sẽ cung cấp cho người đọc cái nhìn tổng thể về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ ở Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, tôi cũng xin nêu ra một số xu hướng bán lẻ phổ biến. Đọc xong phần này, độc giả sẽ hiểu rõ hơn về bán lẻ là gì và mô hình này đã phát triển như thế nào, đặc biệt những độc giả đang kinh doanh bán lẻ sẽ biết được loại hình kinh doanh của mình có phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay hay không, để có những điều chỉnh phù hợp.

Trong Phần 2, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về chất lượng dịch vụ, định nghĩa về chất lượng dịch vụ và cách tiếp cận thống nhất, có hệ thống đối với chất lượng dịch vụ. Người đọc sẽ tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi của họ, chẳng hạn như: Chất lượng dịch vụ là gì? Nó có chất lượng như sản phẩm không? Các yếu tố tạo nên chất lượng của dịch vụ là gì? Những yếu tố bên ngoài nào ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ? Quan trọng hơn, độc giả sẽ được cung cấp mô hình chất lượng dịch vụ để họ áp dụng vào kinh doanh. Bạn sẽ sử dụng một mô hình lý thuyết mà tôi đã xây dựng dành riêng cho các siêu thị và cửa hàng bán lẻ đặc sản tại Việt Nam.

Phần thứ ba của cuốn sách là nơi tác giả thử nghiệm mô hình lý thuyết của mình trong các siêu thị và cửa hàng đặc sản tại Hà Nội. Độc giả sẽ thấy được bức tranh sinh động về loại hình bán lẻ đang phát triển nhanh nhất Việt Nam hiện nay. Tôi sử dụng mô hình lý thuyết này để đánh giá “chất lượng dịch vụ thực tế của các siêu thị và cửa hàng đặc sản tại Hà Nội” và so sánh với kỳ vọng của người tiêu dùng để xác định các khoảng trống. – GAP cho chất lượng dịch vụ. Bạn đọc vui lòng đọc kỹ phần này, tuy hơi khó đọc nhưng bạn có thể áp dụng ngay phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp của mình.

Trong phần cuối của cuốn sách, tôi đưa ra một số lời khuyên giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng hài lòng hơn, có thêm nhiều khách hàng trung thành trong tương lai.


image
image
image

Mọi chi tiết xin liên hệ The Global City Masterise Homes
44.200 đ

200

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *