The Global City xin giới thiệu về sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ được viết bởi tác giả Jay Levinson, Jeannie Levinson, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng theglobalcitys.vn/ebook.html đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF Ebook free nhé!.

Quyển sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ PDF Ebook

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Jay Levinson, Jeannie Levinson
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Hồng Đức
✅ Ngày xuất bản
2020
✅ Số trang
429
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
450 gram
✅ Người dịch
Hạnh An, Minh Châu, Hồng Chi, Ái Phương

Tải Sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ PDF Ebook

Tải sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ PDF Ebook ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Đánh giá sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ

Hình ảnh bìa sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ

Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận không đao to búa lớn, không phải là các gói ngân sách lớn, cũng chẳng cần tạo ra chiến dịch tổng thể nào. Nếu chị lao công thấy yêu Doanh nghiệp của mình, chị ấy có thể chia sẻ hình ảnh của chị ấy trên Facebook, Zalo hay thậm chí chị ấy tự hào và thao thao với hàng xóm hoặc hội chị em phụ nữ địa phương. Bác bảo vệ làm gì á? Bác ấy có thể nở một nụ cười đón khách, bác ấy có thể kể về chiếc bánh sinh nhật mà Công đoàn tổ chức.

Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

“Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông.

Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần rút lui thì chủ động rút lui, đánh nhanh, đánh bền bỉ, đánh mạnh mẽ đó chính là lối đánh du kích và nó rất đúng trong Marketing du kích.

Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận đưa ra phương án hành động cho từng doanh nghiệp, cho từng cấp độ quản lý, từng cấp độ nhân viên và những phẩm chất cần có của một Marketer khi dẫn thân vào Markting nói chung và Marketing du kích nói riêng.

Những kiến thức đơn giản nhưng được chia sẻ bài bản và chuyên nghiệp trong cuốn sách giúp bạn dễ dàng áp dụng vào các chiến dịch Marketing Du Kích của mình:

Có gì dùng nấy: Caption, Bài viết, Câu chuyện, Hình ảnh, Video…những vũ khí tự chế của doanh nghiệp.

Không phân biệt giai cấp: Sếp – Nhân viên – Bảo vệ – Lao công…, ai cũng có thể đánh

Lựa chọn mặt trận hiệu quả: Chọn địa thế hiểm trở, nơi có quân địch đi qua: Zalo, Facebook, Instagram, Website, YouTube…

Đánh bền bỉ

Đánh nhanh – Thắng nhanh

Marketing du kích tác chiến cũng cần phải có những mục tiêu cụ thể để đo lường. Chiến thuật tiếp thị du kích mang thông điệp cốt lõi và bản chất thương hiệu, truyền tải chúng, gây được tiếng vang với khán giả và có tác động lên họ nhưng lý do cuối cùng mà bạn muốn điều đó xảy ra là gì? Chiến lược tiếp thị du kích không thể thành công khi hành động cuối cùng chúng ta nhắm đến lại không xảy ra.

Hành động cuối cùng có thể là:

Gọi điện cho bạn

Đăng ký, để lại số điện thoại

Tìm hiểu thêm thông tin thương hiệu

Tìm tới trang web của bạn

Dừng lại ở cửa hàng của bạn

Mua sản phẩm của bạn

Đăng ký một chương trình

Yêu cầu tư vấn thêm

Đây là ví dụ về lời kêu gọi hành động, là nền tảng cho các chiến dịch tiếp thị thuộc mọi loại hình. Các chiến lược tiếp thị du kích tập trung vào một hành động sẽ cho phép bạn không chỉ tối ưu hóa chiến mà còn dễ dàng đo lường kết quả.

Bắt tay vào kinh doanh mà không có một kế hoạch tiếp thị du kích như bước vào cuộc chiến dưới trướng một vị tướng ra lệnh cho bạn: “Sẵn sàng – Bắn – Ngắm”. Muốn tạo ra một kế hoạch marketing du kích tác chiến bài bản tìm đọc ngay cuốn sách này của Bizbooks quý độc giả nhé!

Xem Thêm Thông Tin Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ ở đâu

Bạn có thể mua sách Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ tại đây với giá

134.400 đ
(Cập nhật ngày 14/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ PDF Ebook

Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ MOBI

Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ Jay Levinson, Jeannie Levinson ebook

Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ EPUB

Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Jay Levinson, Jenny Levinson
Hongde Press

Năm 2020

429

bìa mềm

450

Hạnh An, Minh Châu, Hồng Chi, Ái Phương

Tiếp thị du kích: Kế hoạch chiến lược để bùng nổ lợi nhuận Không có vụ nổ lớn, không có gói ngân sách lớn, không cần tạo một chiến dịch nguyên khối. Nếu người gác cổng thích công việc kinh doanh của mình, cô ấy có thể chia sẻ ảnh của mình với hàng xóm hoặc hội phụ nữ địa phương trên Facebook, Zalo, hoặc thậm chí là Niềm tự hào và Thể thao của cô ấy. Nhân viên bảo vệ làm gì? Anh ấy có thể tươi cười chào khách, anh ấy có thể kể về những chiếc bánh sinh nhật do các giải đấu tổ chức.

Kế hoạch chiến thuật tiếp thị du kích để tạo ra lợi nhuận tăng trưởng bùng nổ

“Tiếp thị du kích hoạt động bởi vì nó dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt rẻ” – Jay Conrad Levinson, tác giả của một loạt sách về tiếp thị bán chạy nhất trong lịch sử, Tiếp thị người sáng lập của Patterns, cũng là một trong những cuốn sách của ông .

Chủ động đánh khi muốn đánh, chủ động rút khi cần rút lui, đánh nhanh, đánh bền, đánh kiên quyết, đây là cách đánh của du kích, marketing du kích cũng vậy.

Kế hoạch chiến lược tiếp thị du kích để bùng nổ khả năng sinh lời cung cấp một kế hoạch hành động cho mọi doanh nghiệp, mọi cấp quản lý, mọi cấp độ nhân viên và những phẩm chất mà các nhà tiếp thị cần để lãnh đạo một công ty. Tiếp thị nói chung và tiếp thị du kích nói riêng.

Những kiến ​​thức đơn giản nhưng được chia sẻ chuyên nghiệp trong cuốn sách giúp bạn dễ dàng áp dụng vào các chiến dịch tiếp thị du kích của mình:

Sử dụng bất cứ thứ gì: tiêu đề, bài báo, câu chuyện, hình ảnh, video … Vũ khí tự chế cho doanh nghiệp.

Bất kể tầng lớp nào: sếp-nhân viên-an ninh-lao động…, bất kỳ ai cũng có thể bị đánh bại

Chọn mặt trận hiệu quả: chọn địa hình hiểm trở địch đi qua: Zalo, Facebook, Instagram, website, YouTube …

Stamina Hits

Lượt truy cập nhanh – Thắng nhanh

Tiếp thị du kích cũng cần có những mục tiêu cụ thể để đo lường. Chiến lược tiếp thị du kích lấy thông điệp cốt lõi và bản chất của thương hiệu, truyền tải chúng, tạo tiếng vang với khán giả và tạo tác động đến họ, nhưng lý do cuối cùng bạn muốn điều này xảy ra là gì? Một chiến lược tiếp thị du kích không thể thành công khi hành động cuối cùng của mục tiêu của chúng ta không xảy ra.

Hành động cuối cùng có thể là:

gọi điện cho bạn

Đăng ký, để lại số điện thoại của bạn

Tìm hiểu thêm về thương hiệu

Tìm trang web của bạn

dừng lại ở cửa hàng của bạn

mua sản phẩm của bạn

đăng ký một chương trình

tìm kiếm thêm lời khuyên

Đây là một ví dụ về lời kêu gọi hành động là nền tảng của tất cả các loại chiến dịch tiếp thị. Chiến lược tiếp thị du kích tập trung vào một hành động không chỉ tối ưu hóa cuộc chiến của bạn mà còn giúp bạn dễ dàng đo lường kết quả.

Bắt đầu kinh doanh mà không có kế hoạch marketing du kích giống như chiến đấu dưới quyền của một vị tướng chỉ đạo bạn: “Chuẩn bị – Bắn – Nhắm”.Nếu bạn muốn phát triển một kế hoạch tiếp thị du kích được tổ chức tốt, hãy đọc cuốn sách này ngay bây giờ sách kinh doanh Bạn đọc thân mến!


image
image
image

Mọi chi tiết xin liên hệ The Global City Masterise Homes
134.400 đ

Năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *