The Global City xin giới thiệu về sách Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng được viết bởi tác giả Khuất Quang Hưng, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức .

Quyển sách Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng PDF Ebook

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Khuất Quang Hưng
✅ Nhà xuất bản ✅ Bìa Mềm
✅ Ngày xuất bản
2018
✅ Số trang
243
✅ Loại bìa
✅ Trọng lượng
250 gram
✅ Người dịch

Tải Sách Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng PDF Ebook

Tải sách Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng PDF Ebook ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Đánh giá sách Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng

Hình ảnh bìa sách Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng

Trên trái đất này chẳng có gì tự nhiên sinh ra. Mọi điều xảy ra trong cuộc sống đều có lý do của nó. Và thường thì những sự cố hay mọi cuộc khủng hoảng đều bắt nguồn từ những việc làm không đúng đắn.

Một số người cho rằng, sự cố hay khủng hoảng là những điều không may mắn xảy đến với bản thân hay công việc. Một số khác lại nghĩ sự việc xảy ra rồi thì còn làm được gì nữa ngoài việc chấp nhận và đi dọn dẹp hậu quả.

Thực ra gốc rễ của mọi vấn đề đều xuất phát từ chính bên trong mỗi cá nhân hay tổ chức. Xử lý khủng hoảng đơn thuần chỉ là hoạt động đi dập ngọn lửa đang cháy.

Đối với mỗi cá nhân, khủng hoảng xảy ra đa số là do cách ứng xử và thái độ đối với sự việc xung quanh. Đối với một tổ chức, khủng hoảng có thể là hậu quả của những hành vi và thái độ không phù hợp với những chuẩn mực hoặc quy định đã đặt ra.

Trong nhiều tập đoàn hoặc doanh nghiệp lớn, các hoạt động quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng thường được ưu tiên hàng đầu. Trên thị trường, các khóa đào tạo về xử lý khủng hoảng được tổ chức liên tục với rất nhiều học viên. Nói vậy để bạn có thể hình dung ra tầm quan trọng của hoạt động này trong đời sống.

Tuy nhiên, dù có đặt là ưu tiên hàng đầu hay đổ “tiền tấn” ra theo học các lớp đào tạo, hoạt động xử lý khủng hoảng cũng thường chỉ để giải quyết phần ngọn.

Câu hỏi bạn đặt ra là làm sao không để xảy ra các sự cố hoặc các cuộc khủng hoảng? Hiển nhiên là trong cuộc sống, điều này là không bao giờ có. Vấn đề là làm thế nào để hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra khủng hoảng, bảo vệ được danh tiếng, hình ảnh của cá nhân và tổ chức.

Tất cả giải pháp đều nằm ở “cái thái độ”.

Đó là thái độ của mỗi cá nhân trong tổ chức đối với công việc mà mình phụ trách. Đó là thái độ của mỗi nhân viên đối với sản phẩm và dịch vụ do công ty mình cung cấp. Đó là thái độ của người lãnh đạo đối với các hoạt động tuân thủ trong công ty. Trên hết, đó còn là thái độ của công chúng hay giới truyền thông đối với cách hành xử của công ty trên thị trường.

Ngày nay, có rất nhiều ví dụ cho thấy danh tiếng – tài sản giá trị nhất của một cá nhân và tổ chức – có thể được bảo vệ hoặc có thể bị hủy hoại hoàn toàn chỉ vì “cái thái độ”.

Chết vì cái thái độ là cuốn sách nhỏ tập hợp một số bài mà chuyên gia Khuất Quang Hưng đã viết trên blog cá nhân về quản trị danh tiếng và xử lý khủng hoảng từ năm 2014. Dữ liệu và thông tin trong các bài viết là tài liệu tham khảo, tổng hợp từ các nguồn tin đã được công bố rộng rãi như báo chí, các trang thông tin điện tử có giấy phép, website của các công ty, các tập đoàn trong và ngoài nước.

Cuốn sách này không nhằm mục đích đưa ra những đánh giá tiêu cực hoặc chỉ trích bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp, hoặc cá nhân nào. Ngược lại, thông qua những sự việc có thật đã xảy ra, tác giả muốn phân tích và chia sẻ những điều nên hay không nên làm trong quản trị danh tiếng với góc nhìn của một người đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Đây cũng chính là những vấn đề mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt hàng ngày.

Tác giả cũng không có ý định cung cấp các lý thuyết hay dạy cho bạn đọc những mô hình xử lý khủng hoảng cũng như không có ý định phổ biến hoặc ca ngợi những thủ thuật truyền thông đi ngược lại các giá trị đạo đức của người làm truyền thông. Chết vì cái thái độ hoàn toàn là những quan điểm cá nhân mà tác giả mong muốn được chia sẻ cùng bạn đọc khi bàn về chủ đề quản trị danh tiếng lý thú này.

Cuốn sách dành cho những người làm trong lĩnh vực quan hệ công chúng, doanh nhân và cả các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực truyền thông và báo chí.

Xem Thêm Thông Tin Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng ở đâu

Bạn có thể mua sách Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng tại đây với giá

97.580 đ
(Cập nhật ngày 15/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng PDF Ebook

Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng MOBI

Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng Khuất Quang Hưng ebook

Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng EPUB

Chết Vì Cái Thái Độ – Những Điều Bạn Chưa Biết Về Quản Trị Danh Tiếng Và Xử Lý Khủng Hoảng full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Kua Guanghong
bìa mềm

2018

243

250

Không có gì trên trái đất được sinh ra một cách tự nhiên. Mọi thứ trong cuộc sống xảy ra đều có lý do. Các sự cố hoặc khủng hoảng thường bắt nguồn từ hành vi sai trái.

Một số người tin rằng một sự kiện hoặc cuộc khủng hoảng là điều gì đó không may đã xảy ra với họ hoặc công việc của họ. Một số khác cho rằng sau khi xảy ra sự cố, không còn cách nào khác là phải chấp nhận và thu dọn hậu quả.

Thực tế, nguyên nhân sâu xa của mọi vấn đề đều xuất phát từ bên trong mỗi cá nhân, tổ chức. Quản lý khủng hoảng chỉ đơn giản là hành động dập tắt ngọn lửa đang hoành hành.

Đối với tất cả mọi người, khủng hoảng xảy ra chủ yếu do hành vi và thái độ đối với những thứ xung quanh. Đối với một tổ chức, khủng hoảng có thể là kết quả của các hành vi và thái độ không đáp ứng các tiêu chuẩn hoặc quy định đã thiết lập.

Trong nhiều công ty hoặc doanh nghiệp lớn, các hoạt động quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng thường được ưu tiên hàng đầu. Các khóa đào tạo quản lý khủng liên tục được tổ chức trên thị trường, với số lượng học viên đông đảo. Tôi nói điều này để bạn có thể hình dung hoạt động này quan trọng như thế nào trong cuộc sống của bạn.

Tuy nhiên, quản lý khủng hoảng thường chỉ là đi đến tận cùng của mọi thứ, cho dù đó là ưu tiên hàng đầu hay chi nhiều tiền cho các khóa đào tạo.

Câu hỏi bạn đặt ra là làm thế nào để ngăn chặn sự cố hoặc khủng hoảng? Rõ ràng, trong cuộc sống, điều này không bao giờ xảy ra. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để giảm thiểu nguy cơ khủng hoảng và bảo vệ uy tín, hình ảnh của cá nhân, tổ chức.

Mọi giải pháp đều nằm ở “thái độ”.

Đây là thái độ của mọi người trong tổ chức đối với công việc mà anh ta đảm nhiệm. Đây là thái độ của mỗi nhân viên đối với sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Đây là thái độ của nhà lãnh đạo đối với các hoạt động tuân thủ của công ty. Quan trọng nhất, đó còn là thái độ của công chúng hay giới truyền thông về hành vi của công ty trên thị trường.

Ngày nay, có rất nhiều ví dụ về việc danh tiếng – tài sản quý giá nhất của cá nhân và tổ chức – có thể được bảo vệ hoặc bị hủy hoại hoàn toàn chỉ vì “thái độ”.

Death by Attitude là một tập hợp nhỏ các bài viết về quản lý danh tiếng và quản lý khủng hoảng do chuyên gia Khuất Quang Hùng viết trên blog cá nhân từ năm 2014. Số liệu và thông tin trong bài viết là tài liệu tham khảo và được tổng hợp từ các nguồn công khai rộng rãi như báo chí, trang thông tin điện tử được ủy quyền, trang thông tin điện tử của các đơn vị, công ty trong và ngoài nước.

Cuốn sách này không nhằm đưa ra những nhận định tiêu cực hoặc chỉ trích về bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân nào. Thay vào đó, các tác giả muốn phân tích và chia sẻ những điều nên làm và không nên trong quản lý danh tiếng từ quan điểm của một người hành nghề truyền thông thông qua các sự kiện thực tế. Đây là những câu hỏi mà các doanh nghiệp phải đối mặt hàng ngày.

Các tác giả cũng không có ý định cung cấp lý thuyết hoặc dạy cho người đọc một mô hình quản lý khủng hoảng, cũng như không có ý định phổ biến hay tôn vinh các chiến lược truyền thông đi ngược lại các giá trị đạo đức của con người. Làm các phương tiện truyền thông. Attitude Kills hoàn toàn là quan điểm cá nhân mà tác giả mong muốn được chia sẻ cùng bạn đọc khi bàn về chủ đề thú vị là quản lý danh tiếng.

Cuốn sách này dành cho nhân viên quan hệ công chúng, doanh nhân và sinh viên quan tâm đến truyền thông và báo chí.


image
image
image

Mọi chi tiết xin liên hệ The Global City Masterise Homes
97.580 VND

250

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *