The Global City xin giới thiệu về sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () được viết bởi tác giả Dupont, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng theglobalcitys.vn/ebook.html đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF Ebook free nhé!.

Quyển sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () được nhà xuất bản NXB Tổng Hợp TPHCM phát hành
2019 .

Bạn đang xem: 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () PDF Ebook

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Dupont
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Tổng Hợp TPHCM
✅ Ngày xuất bản
2019
✅ Số trang
288
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
300 gram
✅ Người dịch
Minh Trúc

Download ebook 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () PDF Ebook

Tải sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () PDF Ebook ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips ()

Hình ảnh bìa sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips ()

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips ()

Sáng tạo trong quảng cáo đang trở thành một công cụ không thể thiếu của các doanh nhân cũng như các nhà hoạt động trong mọi lĩnh vực và trên thương trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo của Luc Dupont là quyển sách tham khảo cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn sáng tạo ra những mẩu quảng cáo hiệu quả, bất kể họ là “dân quảng cáo a-ma-tơ” hay đơn giản là những người đang bị thời gian “đuổi sát nút”, hoặc đang chịu những áp lực khác.

Thế giới của quảng cáo đã có những thay đổi lớn giữa ba lần xuất bản quyển sách. Những thông điệp của từng lần xuất bản được phổ biến bởi những người có ảnh hưởng, những cấp độ khác nhau trong chính phủ, những tổ chức nhân đạo và những công dân bình thường, luôn ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta ở một mức độ nào đó. Việc khiến cho mọi người tin tưởng vào thông điệp của bạn, hay chỉ thu hút sự chú ý của họ đang trở nên khó khăn hơn.

Đó là một số lý do giải thích vì sao Dupont đã cập nhật những kỹ thuật sáng tạo trong quảng cáo mới nhất vào quyển sách hay này. Anh chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng của mình.

 Một cẩm nang hướng-dẫn-từng-bước-một để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như:

– Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao.

– Những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng.

– Tối ưu hóa thông điệp quảng cáo của bạn bằng màu sắc.

– Cách bố cục bắt mắt nhất.

– Quảng cáo so sánh, tính hài hước và giới tính trong quảng cáo.

– Tại sao chọn kiểu chữ cho mẩu quảng cáo của bạn lại rất quan trọng?

Dupont không chỉ là một người say mê thế giới quảng cáo, mà còn là một nhà nghiên cứu biết cách sử dụng thật sinh động ngòi bút của mình. Những yếu tố này đã kết hợp lại để hình thành nên 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo, một quyển sách tham khảo tuyệt vời dành cho những người làm quảng cáo không muốn lãng phí thời gian.

Mua sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () ở đâu

Bạn có thể mua sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () tại đây với giá

150.400 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tìm kiếm liên quan

1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () PDF Ebook

1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () MOBI

1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () Dupont ebook

1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () EPUB

1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – 1001 Advertising Tips () full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
DuPont
Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh

2019

288

bìa mềm

300

Ming Chu

sáng tạo trong quảng cáo Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh, nó đang trở thành một công cụ không thể thiếu đối với các doanh nhân và nhà hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. 1001 Ý tưởng Sáng tạo trong Quảng cáo của Luc Dupont là tài liệu tham khảo rất hữu ích cho bất kỳ ai muốn tạo ra quảng cáo hiệu quả, cho dù họ là “nhà quảng cáo nghiệp dư” hay chỉ “bắt kịp thời đại”, hoặc những người đang bị căng thẳng khác.

Giữa ba lần xuất bản của cuốn sách, thế giới quảng cáo đã thay đổi đáng kể. Mỗi phiên bản của thông điệp được phổ biến bởi những người có ảnh hưởng, các cấp chính quyền khác nhau, các tổ chức nhân đạo và những công dân bình thường, luôn ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta theo cách này hay cách khác. Ngày càng khó thuyết phục mọi người về thông điệp của bạn hoặc chỉ thu hút sự chú ý của họ.

Đây là một số lý do tại sao DuPont đang cập nhật công nghệ của mình Quảng cáo sáng tạo Ấn bản mới nhất của cuốn sách tuyệt vời này. Ông tập trung nhiều hơn vào thế giới trực tuyến, nhấn mạnh vai trò chủ chốt của hình ảnh, sử dụng các chủ đề như hài hước hoặc giới tính để đưa ra những dự đoán mới mẻ, mở rộng danh sách các “kỹ thuật chứng minh truyền thống”. Có thể kiểm chứng ”và cung cấp thêm bằng chứng cho ý tưởng của bạn.

Hướng dẫn từng bước để tạo quảng cáo sáng tạo và đột phá bao gồm nhiều chủ đề như:

– Cách dùng từ ngữ có sức thuyết phục cao.

– Hình ảnh thu hút sự chú ý của khách hàng.

– Tối ưu hóa thông điệp quảng cáo của bạn bằng màu sắc.

– Cách bài trí bắt mắt nhất.

– Quảng cáo so sánh, hài hước và giới tính trong quảng cáo.

Tại sao việc chọn một phông chữ quảng cáo lại quan trọng như vậy?

DuPont không chỉ là một người cuồng quảng cáo mà còn là một nhà nghiên cứu biết cách sống với cây bút. Những yếu tố này kết hợp với nhau để tạo ra 1001 Ý tưởng Đột phá trong Quảng cáo, một cuốn sách tham khảo tuyệt vời cho những nhà quảng cáo không muốn lãng phí thời gian của họ.


image
image
image

Mọi chi tiết xin liên hệ The Global City Masterise Homes
150.400 đ

2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *